1. Hàng giao bị hỏng hóc, sai nội dung hoặc bị thiếu
In Đông Đô khuyến nghị quý khách hàng kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, quy cách theo đơn đặt hàng.
Nếu gặp trường hợp không đúng theo đơn đặt hàng, quý khách vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. Hoặc gọi ngay Hotline : 0973 228 498
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị lỗi, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của In Đông Đô . Để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách
2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt in tại In Đông Đô , vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra quy cách sản phẩm.
Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận sau bán hàng để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
Bước 3: Trong vòng 5-7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm đặt in của quý khách được xác nhận từ bộ phận sau bán hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết in lại hoặc trừ tiền theo đúng quy định của công ty.