Địa chỉ in lịch tết giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu in lịch Tết độc quyền 2023? Hãy đến với công ty CP In Đông Đô để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất và giá thành cạnh tranh nhất. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi hiện đang sở hữu năng lực kỹ thuật vượt trội cùng đội ngũ nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng in lịch độc quyền số lượng ít và số lượng lớn của quý khách hàng – với yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

-Lịch Tết độc quyền là loại lịch được thiết kế và in ấn riêng theo yêu cầu của các công ty, tổ chức, doanh nghiệp… Đây là sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và khác biệt – thường được sử dụng làm quà biếu, tặng mỗi dịp Tết đến xuân về. Việc in lịch Tết độc quyền không chỉ giúp các công ty, tổ chức, doanh nghiệp… duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng mà còn góp phần quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đối tác – khách hàng của bạn sẽ thường xuyên sử dụng lịch để xem ngày, tháng, năm. Và đương nhiên, thông qua đó, hình ảnh về doanh nghiệp của bạn sẽ ngày càng “khắc sâu” trong tâm trí họ.

In lịch tết chuyên nghiệp, không giới hạn số lượng in

-Nếu không cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn đơn vị in lịch Tết độc quyền, bạn rất dễ gặp phải 3 vấn đề sau đây:

+ Thứ nhất, sản phẩm kém chất lượng – in sai màu, độ sắc nét không cao, sản phẩm lỗi do gia công sau in thiếu chính xác…

+ Thứ 2, chậm tiến độ sản xuất (đặc biệt là vào thời gian cao điểm cuối năm)

+ Thứ 3, chi phí in ấn quá cao so với mức trung bình của thị trường

Thế nhưng… đến với In Đông Đô, bạn có thể gạt bỏ mọi nỗi lo (về những vấn đề nêu trên) và thảnh thơi trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời! Hãy đọc tiếp để biết vì sao chúng tôi có thể giúp bạn làm được điều đó…

-In lịch tết là cách quảng cáo hiệu quả nhất: vì khi bạn tặng cuốn lịch  cho 1 người, thì cuốn lịch đó chắc chắn được dùng. Nếu người nhận đầu tiên không dùng thì sẽ tặng lại cho 1 người khác có nhu cầu dùng lịch, và chắc chắn cuốn lịch của bạn sẽ được sử dụng , thương hiệu của bạn đã đến tay người tiêu dùng. Đó có thể không phải người tiêu dùng hiện tại, nhưng nó có thể là người tiêu dùng trong tương lai, hoặc có thể người thân, bạn bè của người  nhận đó sẽ là người tiêu dùng của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *